Bắt sóng xu thế nổi bật của Brand & Marketing năm 2019, các chuyên gia tư vấn truyền thông và thương hiệu của Senplus nhận định 2 xu hướng sẽ tạo ra những điểm chạm cảm xúc mạnh mẽ đối với công chúng thời kỳ truyền thông tương tác.

 
 

1. Màu sắc sẽ nghiêng về những gam màu mạnh mẽ, sống động và đầy tính digital...

2. Năm 2019, chủ đề “Sport – national spirit” sẽ được khai thác tối đa trong các chiến dịch tiếp thị, quảng bá thương hiệu. Các chuyên gia lý giải, một trong những xu thế này bắt nguồn từ niềm cảm hứng mạnh mẽ mà U23 Việt Nam...

Xem thêm

Chạm tới “huyệt tâm lý” – Kỷ nguyên của tương tác

Sẽ không còn mẫu số chung cho các khách hàng. Nội dung, cách thức tiếp thị, truyền thông sẽ chuyển hướng sang cá nhân hóa để giúp hiệu quả marketing tăng 15% và tiết kiệm 30% ngân sách. Muốn có những điểm chạm tốt phải đặt cảm xúc, tâm lý của khách hàng lên hàng đầu. Gọi tên được “sự hiển nhiên” mà ai cũng thừa nhận thì marketer sẽ là người chiến thắng. Các nhà làm marketing có thể tìm ra các “huyệt tâm lý” đắt giá, tăng tương tác với khách hàng thông qua… 

Xem thêm

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ

Khách hàng không trung thành với công ty, họ trung thành với trải nghiệm công ty mang đến cho họ. Tại thị trường Việt Nam, còn ít công ty hiểu rõ và thực hiện quản trị trải nghiệm khách hàng, thì việc thực hiện thành công một chương trình quản trị trải nghiệm khách hàng càng tạo ra lợi thế cạnh tranh vượt trội. Ứng dụng công nghệ để cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, gây ấn tượng và đưa hình ảnh thương hiệu vào tiềm thức khách hàng sẽ đem lại hiệu quả cao gấp… 

Xem thêm

Kỳ 1: Chạm tới 'Huyệt tâm lý' – Kỷ nguyên của tương tác

Kỳ 2: Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ

Kỳ 3: Bắt sóng xu thế nổi bật của Brand & Marketing năm 2019

MARCOM - SENPLUS

Hãy cùng chia sẻ để lan tỏa niềm cảm hứng này

 
^ Back to Top