Senplus vinh dự khi tiếp tục trở thành đơn vị đồng hành cùng MobiFone dệt nên khúc ca bất diệt về tình yêu thương. 

 
 

Lan tỏa thương hiệu

Lan toả giá trị thương hiệu của khách hàng

Tình yêu còn mãi

Đã lâu rồi kể từ ngày bắt đầu song hành với MobiFone trên con đường kiến tạo, kể những câu chuyện về thương hiệu, mùa hè năm 2019, Senplus gặp lại người bạn lâu năm, bắt tay nhau thực hiện dự án đêm nhạc tri ân khách hàng tại Nghệ An.

Từ “Hành trình những ước mơ” năm 2012, “Kết nối tương lai” năm 2014 và “Kết nối trái tim” năm 2015, bẵng đi một thời gian, năm 2019 MobiFone mới quay trở lại với một chương trình tri ân khách hàng quy mô lớn, là “Gửi trọn yêu thương”. 

Đây vừa là hoạt động trọng điểm năm 2019 trong công tác chăm sóc, tri ân khách hàng thân thiết, vừa là chương trình ghi dấu 26 năm hình thành, phát triển của nhà mạng MobiFone. 

Ông Mai Huy Hùng (Giám đốc MobiFone tỉnh Nghệ An) phát biểu tại chương trình 

26 năm chỉ là tích tắc trong tuổi thanh xuân đời người, nhưng quãng thời gian đó đủ để thấy rõ thành quả của MobiFone sau những nỗ lực không ngừng trong việc nhanh chóng kết nối mọi người trên cả nước thông qua mạng lưới thông tin liên lạc tiện lợi, dễ sử dụng, để họ dễ dàng chia sẻ với nhau những nhịp đập cảm xúc muôn hình vạn trạng của tình yêu thương, chia sẻ cơ hội để phát triển, hạnh phúc và thịnh vượng. 

26 năm, đủ để MobiFone trưởng thành cứng cáp hơn trước mưa gió thương trường. 26 năm, cũng cho MobiFone đủ trải nghiệm để trân trọng, biết ơn những gắn kết dài lâu, bền bỉ, sự tin – yêu từ phía khách hàng. 

Trong bối cảnh Bộ Thông tin và Truyền thông ra quyết định cho phép các thuê bao được chuyển mạng giữ số từ ngày 23/11/2017, việc giữ chân khách hàng của các nhà mạng, trong đó có MobiFone trở thành điều kiện tiên quyết. Nguy cơ mất khách hàng ngay trên đầu số của mình luôn trực chờ. 

“Gửi trọn yêu thương” chính là lời tâm sự, nhắn nhủ, tri ân của MobiFone tới khách hàng vì sự gắn bó, tin tưởng, yêu mến nhà mạng này trong hơn hai thập kỷ qua. Tình yêu mến của khách hàng mang lại cho MobiFone sức mạnh, động lực để vượt qua mọi thử thách, cùng nhau vẽ nên tương lai mong muốn. Yêu thương được MobiFone chắt chiu, vun đắp qua năm tháng đến khi đủ lớn để gửi trọn cho khách hàng, đáp lại tấm thịnh tình mà họ dành cho mạng di động đầu tiên của Việt Nam: MobiFone. 

Senplus và câu chuyện yêu thương từ tuổi thanh xuân 

Sau một thời gian dài vắng bóng, hoạt động “im hơi lặng tiếng”, năm 2019 MobiFone mở màn cho các hoạt động tri ân, chăm sóc khách hàng bằng chuỗi đêm nhạc “Gửi trọn yêu thương”. Với lần trở lại này, Senplus vinh dự khi tiếp tục trở thành đơn vị đồng hành cùng MobiFone lan tỏa những giai điệu sâu lắng, dạt dào cảm xúc, dệt nên khúc ca bất diệt về tình yêu thương. 

Bên cạnh những thuận lợi từ việc “kế thừa” thành quả 3 chương trình trước đã tổ chức tại Hà Nội, Hải Phòng và Nam Định, có không ít khó khăn đặt ra với Senplus, đặc biệt là việc cân nhắc kỹ lưỡng giữ các phương án để có một đêm nhạc khác biệt, ấn tượng, thu hút trong số những đêm nhạc cùng một “định dạng” format.

Có 4 bài toán mà Senplus phải giải, là: 

Thứ nhất, giúp MobiFone thể hiện được đầy đủ thông điệp “Chăm sóc chuẩn vàng, sẵn sàng đón bạn” trong công tác chăm sóc khách hàng trên toàn quốc năm 2019, gửi đi lời cảm ơn vì khách hàng đã gửi trọn tin yêu nơi MobiFone.

Thứ hai, mang đến cho khách hàng của MobiFone cảm giác được nâng niu, trân trọng, được hưởng sự chăm sóc đặc biệt, chu đáo, tận tình. 

Thứ ba, đem tới một chương trình nghệ thuật phù hợp thị hiếu của khán giả thành Vinh nhưng vẫn thể hiện được hình ảnh thương hiệu MobiFone: chín chắn nhưng đủ linh hoạt, còn sức trẻ để bắt nhịp với hơi thở cuộc sống hiện đại, đồng hành cùng khách hàng đến tương lai.

Cuối cùng là tạo được dấu ấn đặc biệt trong số các agency cùng thực hiện “Gửi trọn yêu thương”

Đối mặt với bốn bài toàn này, Senplus cảm thấy rất may mắn khi có những người cộng sự lâu năm, luôn hiểu và phối hợp ăn ý trong công việc; có ekip hùng hậu, giàu kinh nghiệm, thấu hiểu khách hàng, khán giả, hiểu nghệ sĩ. Đặc biệt là sự tham gia của Tổng đạo diễn Hồ Hoài Anh. Anh đã cùng Senplus làm nhiều chương trình của MobiFone, bản thân đạo diễn cũng hiểu MobiFone và hiểu mong muốn được cống hiến cho khách hàng của Senplus trong việc tạo dựng, kể những câu chuyện thương hiệu đặc sắc. 

Khi lên hồ sơ và thực hiện chương trình, Senplus cố gắng tìm ra những lối đi riêng thể hiện chiều sâu thông điệp MobiFone đang hướng đến. Cùng là màn múa LED mở đầu chương trình với mục tiêu thể hiện sức mạnh, nguồn năng lượng nội tại của MobiFone, trong khi các đơn vị khác tập trung vào thông điệp “chuẩn vàng” thì Senplus kể một câu chuyện về những nỗ lực của nhà mạng trong việc đem tới dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng. 

Từ những ngày đầu tiên khai hoang mở đất đầy khó khăn, nhưng với tâm thế coi khách hàng là trung tâm, nâng cao chất lượng dịch vụ, MobiFone đã không ngừng nỗ lực, đầu tư cho công nghệ, làm mới mình mỗi ngày để nội lực được nuôi dưỡng, lớn mạnh. Rồi khi tiến đến kỷ nguyên số, qua những bể dâu, sức mạnh nội lực trỗi dậy, bung ra nguồn năng lượng to lớn, tiếp lực cho sự phát triển để MobiFone luôn sẵn sàng chào đón, phục vụ, đem lại những giá tri thiết thực, to lớn cho khách hàng.

Nghĩ về câu chuyện giữa MobiFone và những khách hàng thân thiết trong hơn hai thập kỷ, Senplus nghĩ về tình yêu. Vì có yêu mới có hiểu, có cảm thông, tin tưởng, kết nối và gắn bó dài lâu. Có thể nói yêu thương là chất keo gắn kết bền nhất trong mọi mối nối cảm xúc của con người. 

Trên hành trình 26 năm kết nối triệu trái tim, Senplus hiểu rằng chính sự yêu thương của quý khách hàng là sức mạnh cho niềm tin, động lực để MobiFone thêm vững vàng nhiệt huyết, gắn kết triệu trái tim, triệu triệu cảm xúc cho những yêu thương được gửi đi nguyên vẹn, tròn đầy.

Đó cũng là lý do Senplus lựa chọn mạch kể câu chuyện “Gửi trọn yêu thương” của MobiFone với điểm xuất phát từ thời thanh xuân. Khởi nguồn từ lúc yêu thương mới chớm nở, tinh khôi và được gìn giữ như báu vật của tuổi trẻ sôi nổi. Qua năm tháng, tình cảm ngày một bền chặt, những tâm hồn trở nên đồng điệu trong nhịp đập của tình yêu. Rồi khi tình yêu đủ lớn để tạo niềm tin, sức mạnh cùng nhau vượt qua mọi khó khăn cũng là lúc những yêu thương được gửi trọn, vẹn nguyên của thuở ban đầu, cho năm tháng thăng hoa. 

Tạo điểm nhấn cảm xúc 

Bên cạnh sân khấu được dàn dựng hoành tráng, công phu, công nghệ trình chiếu hiện đại kết hợp màn hình LED linh hoạt có khả năng tạo chiều sâu cho sân khấu, chạm đến cảm xúc của khán giả, Senplus còn mang đến những màn trình diễn bất ngờ, đặc sắc trong chương trình. 

Cả hội trường đã ồ lên khi tay trống trẻ của ban nhạc Crystal gõ những nhịp, phách đầu tiên để đón Tùng Dương ra sân khấu với “Chiếc khăn Piêu”. Bầu không khí thay đổi hẳn: vui vẻ, trẻ trung, rạo rực cảm hứng hơn. 

Tùng Dương cover “Anh ơi ở lại” của Chi Pu

Tiết mục tạo hiệu ứng tốt nhất phải kể đến là bài “Anh ơi ở lại” của Chi Pu được ca sĩ Tùng Dương cover theo phong cách hoàn toàn mới. Khác với sự dịu dàng, yếu đuối của cô gái khi cố níu kéo người yêu trong bản gốc, Tùng Dương mang đến cho bài hát sự sâu lắng, da diết, thâm trầm và từng trải. Để thuyết phục một ca sĩ “quái tính” như Tùng Dương hát nhạc trẻ không dễ dàng. Hơn nữa anh còn khiến khán giả bất ngờ vì dành lời khen cho một ca khúc nhạc trẻ mà anh chịu cover. 

Đặc sắc không kém, diva Hồng Nhung đã bỏ “Bùa yêu” trong “Gửi trọn yêu thương”, khi lần thứ 2 cover bản “hit” của ca sĩ đàn em Bích Phương. Phần trình diễn ma mị, cuốn hút, khoe được kỹ thuật hát đẳng cấp của diva tuổi ngũ tuần cũng khiến nhiều khán giả thích thú. 

Theo chị Cung Cẩm Tú (Giám đốc Dịch vụ khách hàng Senplus) đánh giá, chương trình đã thành công khi chạm đến trái tim khán giả, cho họ thấy sự gắn kết và yêu thương và diễn ra thuận lợi, tốt đẹp. 

“Đây là chương trình chúng tôi đặt toàn bộ cảm xúc, tinh thần, sức lực vào đó. Đội ngũ thực hiện đã làm việc với tâm thế hào hứng, quyết tâm. Lợi nhuận lớn nhất chúng tôi thu được là cảm giác vui sướng khi chứng kiến người bạn lớn của mình trở lại và được đóng góp cho sự trở lại ấy. Chúng tôi vinh dự khi được đến mảnh đất mới, kể câu chuyện về người bạn lâu năm của mình bằng tình yêu và tất cả sự gắn bó” – chị Tú cho biết. 

Bài viết:
Minh Minh
Thiết kế:
Minh Minh

Hãy cùng chia sẻ để lan tỏa niềm cảm hứng này

 
^ Back to Top