Với dự án “Tôi yêu Hải Phòng”, giải Sales Total Solution Award – một trong 7 hạng mục giải thưởng thuộc bảng chuyên nghiệp của CSMO Innovation Awards 2019 – đã được trao cho Công ty Cổ phần Sen Cộng.

 
 

Chiều ngày 5/12, lễ trao giải CSMO Innovation Awards đã diễn ra tại Tp Hồ Chí Minh, trong khuôn khổ sự kiện thường niên về sales và marketing được mong đợi nhất từ VSMCamp & CSMOSummit 2019 chủ đề “MIRACLE X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”.

Năm nay là năm thứ 4 VSMCamp & CSMOSummit được tổ chức. Sự kiện quy tụ gần 40 diễn giả trong nước và quốc tế đến từ các tập đoàn hàng đầu và những startup kỳ lân, thu hút khoảng 1000 người tham dự.

Ngoài những phiên tham luận, thảo luận mang đến nhiều thông tin hữu ích, báo cáo toàn cảnh về nghề sales, marketing cũng như các xu hướng được dự đoán trong tương lai, điểm mới của đại hội năm nay là giải thưởng CSMO Innovation Awards 2019 do CLB các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) lần đầu tiên phát động.

Đây là giải thưởng nhằm vinh danh những cá nhân, dự án, sản phẩm đổi mới sáng tạo và có sức ảnh hưởng trong các lĩnh vực kinh doanh, nghiên cứu, truyền thông, sales và marketing tại Việt Nam.

Trong lễ trao giải, cái tên Sen Cộng và dự án “Tôi yêu Hải Phòng” đã được xướng lên ở hạng mục giải thưởng dành cho bảng chuyên nghiệp: Sales Total Solution Award (Giải thưởng giải pháp bán hàng tổng thể).

“Tôi yêu Hải Phòng” là dự án ra mắt, quảng bá sim Hoa Phượng – sim của MobiFone dành riêng cho người dân Hải Phòng với nhiều ưu đãi – cùng đó là chuỗi hoạt động thúc đẩy kinh doanh và xây dựng hình ảnh sản phẩm tại thành phố này diễn ra trong 4 tháng cuối năm năm 2015.

Dự án là chuỗi các hoạt động bao gồm: Chuỗi bán hàng trực tiếp đến tận tuyến xã; Hoạt động roadshow và Flashmob quảng bá sản phẩm tại các tuyến phố lớn trong thành phố; Cuộc thi Flashmob “Vũ Điệu Hoa Phượng” dành cho học sinh sinh vên toàn thành phố – đối tượng khách hàng mục tiêu của sản phẩm; Sản xuất TVC quảng bá sim Hoa Phượng; Đêm nhạc “Tôi yêu Hải Phòng” tại quảng trường nhà hát thành phố và các hoạt động truyền thông online, offline về chương trình.

Chiến dịch “Tôi yêu Hải Phòng” kết thúc, hiệu quả không chỉ khiến khách hàng hài lòng mà đó còn là niềm tự hào, động lực to lớn đối với các thành viên của Senplus. Chiến dịch đã tạo ra những kết quả khá ấn tượng:

- Hiệu quả bán hàng đạt xấp xỉ 120% chỉ tiêu đề ra

- Sim Hoa Phượng là sản phẩm được yêu thích nhất tại thị trường Hải Phòng, chiếm thị phần lớn nhất tại thời điểm ra mắt

- Gắn liền hình ảnh MobiFone và sim Hoa Phượng với các giá trị nhân văn, vì một Hải Phòng năng động. Hình ảnh sim Hoa Phượng trở thành thương hiệu đồng hành cùng tình yêu Hải Phòng, gần gũi và thân quen với người dân Hải Phòng.

- Hiệu ứng bài nhảy Flashmob lan rộng trong cộng đồng học sinh, sinh viên Hải Phòng và trở thành tác phẩm đại diện tham gia các cuộc thi học sinh sinh viên toàn quốc.

Chia sẻ tại lễ trao giải, đại diện Công ty Cổ phần Sen Cộng cho biết: "Giây phút tôi đứng trên sân khấu tự hào nhận giải, cũng là lúc các đồng đội của tôi đang trở về nhà sau cả tháng trên tuyến với chuỗi hơn 10 sự kiện dọc các tỉnh thành từ Bắc vào Nam để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tận tâm từ chính thương hiệu của họ. Những hoạt động đã gắn bó 10 năm với thương hiệu của khách hàng, ngày hôm nay, tại sân khấu của CSMO Summit, chúng tôi đã gọi đúng tên của nó: Trải nghiệm thương hiệu, sự tận tâm được chính những nhân viên trải nghiệm để họ trao điều tốt đẹp đó tới từng khách hàng của chính họ. 

Ngày hôm nay, thay mặt các đồng đội tại Senplus, tôi nhận giải thưởng vinh danh tại bảng chuyên nghiệp dành cho những đơn vị xuất sắc hoạt động trong lĩnh vực Sales & Marketing. Xin được trao lại vinh dự này tới các chiến binh của Senplus với tất cả tình yêu và niềm tự hào.

Sự công nhận của các chuyên gia hàng đầu trong ngành Sales&Marketing cho những nỗ lực cống hiến là món quà quý giá nhất với chúng tôi, Senplus - Người kể chuyện thương hiệu".

Bài viết:
Minh Minh

Hãy cùng chia sẻ để lan tỏa niềm cảm hứng này

 
^ Back to Top