Ở số thứ 3 của chuỗi talkshow “Cafe thực chiến” diễn ra vào 9h30 sáng 24/10/2020, Quý vị khán giả sẽ cùng chúng tôi tìm hiểu câu chuyện về “người nhà F”, cách họ thấu hiểu và “đón sóng” nhu cầu của người tiêu dùng.

 
 

Như mọi người đã biết, dịch vụ số đã có những thay đổi và sự tăng trưởng ngoạn mục trong và sau dịch. Từ thời gian giãn cách cho đến giai đoạn “bình thường mới”, nhu cầu về mạng không dây và tương tác trực tuyến tăng cao khiến thói quen và hành vi online của người dùng cũng thay đổi nhiều.

Người dùng sẽ online nhiều hơn. Theo số liệu từ WeAreSocial và Hootsuite năm 2020, thời gian truy cập internet trung bình của người Việt là 6 tiếng rưỡi mỗi ngày. Và con số này có thể tăng trong thời gian tới do người dùng ngày nay online không chỉ để giải trí, cập nhật thông tin mà còn để làm việc, học, tập, mua sắm và tiêu dùng.

Ở số thứ 3 của chuỗi talkshow “Cafe thực chiến”, Quý vị khán giả sẽ cùng chúng tôi tìm hiểu câu chuyện về “người nhà F”, cách họ thấu hiểu và “đón sóng” nhu cầu của người tiêu dùng để cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, đặc biệt ở mảng truyền hình số, giải trí số.

Tham gia chương trình, bà Hoàng Nguyễn Thuý Quyên (Giám Đốc Marketing của Truyền hình FPT) sẽ mang đến cho chúng ta câu chuyện ít ai biết về những gì Truyền hình FPT đã làm, cách họ chế biến, bày biện “món ngon” để đáp ứng nhu cầu giải trí, phụng sự và thu hút các “công dân số”. Đặc biệt, nếu ai đang kinh doanh mảng dịch vụ truyền hình thì những chia sẻ về chiến lược mà “người nhà F” đã thực thi để tăng thị phần trong mảng thị trường tiềm năng này... sẽ không làm bạn thất vọng.

Nhấn mạnh quan điểm “trong Nguy có Cơ;” bà Thuý Quyên cho rằng kể cả khi ở những tình huống nguy cấp nhất hãy luôn tìm ra cách tận dụng nghiêm túc mọi cơ hội để có được thành công. Vậy Truyền hình FPT đã tận dụng và tạo ra cơ hội thế nào?

Tất cả sẽ được bật mí trong “Café thực chiến” số thứ 3 với chủ đề “Đón sóng” diễn ra vào 9h30 sáng 24/10/2020.

Chương trình còn có sự tham gia của chuyên gia trải nghiệm khách hàng Nguyễn Dương (Nhà sáng lập Cempartner), chuyên gia truyền thông Phạm Minh Toàn (Nhà sáng lập, CEO Time Universal) và chắc chắn không thể thiếu host Phan Minh Thu (Đồng sáng lập, CEO Senplus), người sẽ thay mặt khán giả tìm hiểu, khám phá những bí quyết kinh doanh thành công và câu chuyện chưa từng được kể của doanh nghiệp.

Chương trình phát livestream trên fanpage CSMO Việt Nam, Senplus – Người kể chuyện thương hiệu.

Mời các bạn đón xem!

Liên hệ với "Cafe thực chiến" để lan tỏa câu chuyện thương hiệu của bạn:

Hotline:
- Ms. Phương: 0964.757.232 (Thư ký chương trình)
- Ms. Hà: 0934.174.068 (Thư ký CSMO Việt Nam)
Email: csmo@csmovietnam.com

Minh Minh

Bài viết:
Minh Minh

Hãy cùng chia sẻ để lan tỏa niềm cảm hứng này

 
^ Back to Top