Chúng tôi chọn chủ đề “Đầu tư” trong ngành đào tạo cho ly “Cafe thực chiến” số 4 để kể câu chuyện thực chiến của “những kỹ sư trên cánh đồng tri thức”.

 
 

Chục năm nữa, theo McKinsey & Company, khoảng 800 triệu người lao động sẽ mất việc vào tay robot, AI. Nghĩa là, 800 triệu người này phải phát triển các kỹ năng phù hợp để tìm được việc vào năm 2030. Điều này đặt ra những thách thức và cơ hội cho ngành giáo dục nói chung, đào tạo nói riêng trong phát triển chất lượng nguồn nhân lực.

Chúng tôi chọn chủ đề “Đầu tư” trong ngành đào tạo cho ly “Cafe thực chiến” số 4 để kể câu chuyện thực chiến của “những kỹ sư trên cánh đồng tri thức”.

Cùng với hệ thống giáo dục công lập và ngoài công lập, các tổ chức đào tạo tư nhân đã, đang đóng góp không ít trong xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần cho sự phát triển kinh tế của đất nước.

Khách mời trường quay của “Cafe thực chiến” số 4 là bà Vũ Hạnh Hoa, Co-founder Like A Tree – tổ chức đào tạo chuyên sâu về tinh thần. Bà Hoa sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm thực chiến nhất khi kinh doanh dịch vụ đào tạo, từ nghiên cứu phát triển sản phẩm tới khi chào bán, chốt đơn.

Cùng sự góp mặt của hai nhà tư vấn, đào tạo hàng đầu tại Việt Nam, chuyên gia truyền thông Nguyễn Đình Thành (CEO Elite PR School) và chuyên gia content marketing Đỗ Thanh Phương (CEO Plato), quý khán giả sẽ thấy được bức tranh toàn cảnh về ngành kinh doanh đào tạo.

Lấy khách hàng làm trọng tân, nội dung đào tạo sẽ phải “bắt” rất sát theo nhu cầu phân tán của nhóm khách hàng cụ thể. Làm thế nào để “chạm” đúng “painful” khách hàng? Cuộc cạnh tranh trong ngành dịch vụ đào tạo đang khốc liệt ra sao?

 Hãy cùng chờ đón “ly” cafe thực chiến số 4, phát sóng lúc 9h30 ngày 28/11 trên kênh của CSMO Việt Nam và Senplus!

Bài viết:
Minh Minh

Hãy cùng chia sẻ để lan tỏa niềm cảm hứng này

 
^ Back to Top