Trong ly cafe cuối năm 2020 với chủ đề “Thấu hiểu”, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu câu chuyện thành – bại và bí mật đưa thương hiệu thời trang Eva de Eva quay trở lại top 3 Việt Nam của nhà sáng lập Dung Tô.

 
 

Chúng ta đã bước sang tháng cuối của 2020 – một năm đầy biến động và những sự kiện không thể quên vì Covid-19. Đến bây giờ, các doanh nghiệp vẫn đang tìm cách vượt qua giai đoạn bĩ cực này và tiến tới những cơ hội trong thời kỳ bình thường mới.

Những thay đổi liên tục về môi trường kinh doanh, thói quen tiêu dùng của khách hàng, sự thắt chặt chi tiêu và chuyển đổi cách mua sắm… đã tác động tới ngành thời trang ra sao? Trong khi ngành thời trang thế giới đều giảm 25-45% doanh thu, tương ứng mất khoảng 450 - 650 tỷ USD vì Covid (theo nghiên cứu của Boston Consulting Group) thì các công ty kinh doanh sản phẩm, dịch vụ thời trang Việt đã có những biện pháp ứng phó hiệu quả nào?...

Trong ly cafe cuối năm 2020 với chủ đề “Thấu hiểu”, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu câu chuyện thành – bại và bí mật đưa thương hiệu thời trang Eva de Eva quay trở lại top 3 Việt Nam của nhà sáng lập Dung Tô.

Cùng với sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành, nổi tiếng về lĩnh vực marketing và nghiên cứu thị trường như ông Phạm Vũ Tùng (Giám đốc marketing CNG – Nhà phân phối độc quyền Davines, Tigi, Moroccanoil…), HLV Đặng Thúy Hà (Giám đốc miền Bắc Nielsen Việt Nam), câu chuyện của Eva de Eva sẽ được mở ra ở tầng sâu hơn với những thông tin thị trường hữu ích. Nó không chỉ là bài học kinh nghiệm mà còn là nguồn cảm hứng sống động để các doanh nghiệp kinh doanh thời trang có hướng đi mới và dành được những thành công trong tương lai.

Các khách mời sẽ chia sẻ với chúng ta những bài học về khách hàng, những thay đổi mang tính thời điểm và quyết định trọng yếu giúp nâng tầm thương hiệu. Chìa khóa nằm ở sự thấu hiểu khách hàng.

“Thấu hiểu” trở thành yếu tố cốt lõi để thương hiệu kết nối, gắn bó chặt chẽ với khách hàng; là điều kiện để khách hàng lựa chọn và ở lại dài lâu với nhãn hàng, thương hiệu.

Còn bạn, bạn sẽ làm gì và cần làm gì để doanh nghiệp, thương hiệu của mình thực sự thấu hiểu khách hàng?

Hãy cùng chúng tôi khám phá câu trả lời có trong “Cafe thực chiến” số 5, chủ đề “Thấu hiểu”, phát sóng lúc 9h30 ngày 26/12 trên kênh của CSMO Việt NamSenplus - Người kể chuyện thương hiệu!

Bài viết:
Minh Minh

Hãy cùng chia sẻ để lan tỏa niềm cảm hứng này

 
^ Back to Top